Thứ Năm, 8 tháng 10, 2020

Toyota Yaris Black Edition

Toyota Yaris Black Edition mới sẽ là 1 biến thể cực kỳ thú vị mà hãng xe Nhật lên kế hoạch ra mắt người dùng trong thời gian tới.

Được biết, đây là thời điểm thích hợp để ra mắt các phiên bản đặc biệt cho mùa lễ hội sắp tới tại Ấn Độ và Toyota đã tận dụng sự kiện này để thu hút người dùng. Cụ thể, Toyota Yaris Black Edition là sẽ cung cấp tùy chọn màu đen toàn bộ cho mẫu compact sedan. Đây là điều vốn chưa có trên Yaris tiêu chuẩn.

Ngoài ngoại thất toàn màu đen, mẫu xe hơi mới Toyota Yaris Black Edition còn có viền crôm cho đèn pha và đèn hậu cũng như đèn ở cửa. Dự kiến sẽ là biến thể đặc biệt dành cho các phiên bản cao cấp, biến thể "Bao Công" còn được trang bị 7 túi khí, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch, điều hòa tự động, điều khiển hành trình, cảm biến đỗ xe phía trước và sau, camera đỗ xe phía sau và đèn pha tự động.

Tại Ấn Độ, Toyota Yaris chỉ đi kèm động cơ xăng 1,5 lít tạo ra công suất 105 mã lực và mô-men xoắn 140Nm. Mẫu xe Yaris sẽ trang bị sẵn hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 7 cấp tùy chọn.

Tuy nhiên, biến thể đặc biệt chỉ được cung cấp với hộp số tự động. Ngoài ra, biến thể đầu bảng này còn sở hữu các tính năng đáng chú ý như hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát thăng bằng, ghế lái điều chỉnh tự động, cần gạt cảm ứng với nước mưa, tấm che nắng phía sau, hệ thống giám sát áp suất lốp và điều khiển cử chỉ cho hệ thống thông tin giải trí.

Hãng xe Nhật vẫn chưa công bố giá xe Toyota Yaris bản Black Edition nhưng xe có khả năng sẽ đắt hơn một chút so với phiên bản tiêu chuẩn. Tại Ấn Độ, Yaris hiện có giá khởi điểm từ 886.000 INR (279 triệu đồng). Trong trường hợp ngoại thất màu đen là một trong những tiêu chí mua xe, khách hàng có thể cân nhắc thêm mẫu compact sedan Hyundai Verna. Bản thân Toyota Yaris sẽ được cập nhật vào đầu năm 2021.

Đối với thị trường người tiêu dùng nước ta, mẫu Toyota Yaris 2020 hiện hành chỉ được phân phối duy nhất dưới dạng 1 biến thể là Toyota Yaris G với giá khởi điểm từ 650 triệu đồng. Từ đó, xe trang bị động cơ 2NR-FE 1,5 lít sinh ra công suất 107 mã lực tại mức vòng tua 6000 vòng/phút và có mô-men xoắn 140Nm tại 4200 vòng/phút, đi kèm hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước FWD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.