Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

Ford Territory thế chân Ford Escape

Ford Territory sẽ cạnh tranh với các đối thủ sừng sỏ như Honda CR-V hay Mazda CX-5. Ford Territory là mẫu xe thứ 2 ra đời dưới sự kết hợp của Ford và JMC. Đây cũng là mẫu xe được Ford chọn lựa để phủ sóng thị trường Đông Nam Á. Hiện tại, một số đại lý đã bắt đầu rậm rịch nhận đặt cọc với giá ban đầu là khoảng 700 triệu đồng.

Ford Territory đã xuất hiện tại thị trường Philippines. Xe bán ra với 2 phiên bản Trend và Titanium Plus. Kích thước dài x rộng x cao của xe lần lượt là 4.580 x 1.936 x 1.674 mm. Khi so sánh với các đối thủ kể trên, kích cỡ của xe có nhỉnh hơn đôi chút.

Về thiết kế ngoại thất, Ford Territory 2021 sở hữu những đường nét cơ bắp, vạm vỡ theo đúng chất xe Mỹ. Ở khu vực đầu xe, Territory 2020 nổi bật với thiết kế lưới tản nhiệt mỏng, dài và nối trực tiếp với cụm đèn chiếu sáng chính. Phía bên dưới, bộ cản của Territory to bản cùng thiết kế đèn định vị hình móc câu bao trọn cụm đèn sương mù.

Diện mạo của Ford Territory đậm chất Mỹ với nhiều đường nét gân guốc, cơ bắp. Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt mỏng, dài, nối liền với cụm đèn chiếu sáng chính. Phía dưới là lưới tản nhiệt tối màu rộng gần tương đương với phía trên, cản va trước màu bạc, đèn sương mù tròn tích hợp hốc hình mắc câu. Thiết kế hơi vát về phía đuôi khiến chiếc xe trông mềm mại hơn nhưng lại trở thành điểm trừ khi khiến không gian hàng ghế sau bị hạn chế. Xe có 2 tùy chọn mâm xe là loại 17 hoặc 18 inch đa chấu.

Bước vào không gian nội thất, mẫu ô tô mới Ford Territory 2021 dễ dàng tạo thiện cảm với khách hàng nhờ thiết kế hiện đại, trẻ trung, cao cấp với màn hình giải trí trung tâm cảm ứng 10 inch kết nối SYNC 3 và điện thoại smartphone, sạc không dây trên bản cao cấp, hệ thống âm thanh với 8 loa, cổng sạc USB, ghế ngồi bọc da với chức năng chỉnh điện hàng ghế trước, gương chiếu hậu chống chói, điều hòa tự động,...


Theo tin tức ô tô, các trang bị an toàn trên xe cũng khá đa dạng và phong phú như cảm biến đỗ xe, 6 túi khí an toàn, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống phanh ABS/EDB/BA. Ngoài ra, mẫu SUV của Mỹ còn được trang bị gói công nghệ an toàn Ford Co-Pilot 360 với camera toàn cảnh, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo va chạm trước, hỗ trợ đỗ xe chủ động, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm trước, phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo lệch làn đường,...

Về hệ truyền động, Ford Territory 2021 sử dụng động cơ xăng EcoBoost tăng áp 1.5L 4 xi lanh cho công suất tối đa 143 mã lực và mô men xoắn cực đại 225 Nm kết hợp cùng dẫn động cầu trước và hộp số vô cấp CVT.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.