Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

Kia Seltos Premium 2020 giá 699 triệu đồng

Kia Seltos là sản phẩm hoàn toàn mới của thương hiệu đến từ Hàn Quốc vừa gia nhập thị trường ô tô Việt Nam để cạnh tranh trong phân khúc B-SUV đô thị. Sau hơn 1 tháng ra mắt, Kia Seltos nhận được lượng đơn đặt hàng lớn và sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng trong nước nhờ sở hữu ngoại hình mới mẻ, giá bán hợp lý.

Kia Motor Việt Nam cho biết, Kia Seltos đã nhận hơn 2.000 đơn đặt hàng chỉ sau hơn 10 ngày ra mắt, điều này đã thể hiện sức hút lớn của mẫu SUV này. Trong số đó, có hơn 90% lượng khách hàng lựa chọn các phiên bản sử dụng động cơ 1.4L Turbo, số còn thử thách với máy 1.6L.

Do lượng đơn đặt hàng chênh lệch, phía đơn vị sản xuất và phân phối là Trường Hải (Thaco) đã thông báo ngừng nhận đơn đặt hàng phiên bản 1.6L. Lý do được đưa ra là bởi lượng khách hàng đặt bản 1.4L Turbo đang quá tải so với tiến độ sản xuất của thương hiệu này.

Thực tế, trong 4 phiên bản Kia Seltos phân phối tại Việt Nam, bản 1.6L chỉ là tuỳ chọn mà Thaco dành cho khách hàng chứ không phải bản chính thức. Bên cạnh đó, khi xe về đại lý, người dùng cũng quan tâm 3 phiên bản dùng máy 1.4L Turbo hơn nên nhà phân phối đã điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu thực tế.

Đáng chú ý, theo tin tức chúng tôi mới cập nhật từ trang chủ Kia Việt Nam, ngoài việc cắt giảm phiên bản, Kia Seltos Premium hiện nay có giá từ 699 triệu đồng với 1 phiên bản động cơ 1.4L Turbo.

Ngoài ra, cũng kể từ ngày 9/9/2020, phiên bản tiêu chuẩn Kia Seltos Deluxe còn được bổ sung thêm trang bị với màn hình AVN 8 inch có khả năng kết nối Apple CarPlay, camera lùi.

Những động thái "mạnh tay" trên của Thaco dành cho mẫu xe "con cưng" được xem là sự lắng nghe người tiêu dùng Việt của nhà sản xuất này. Điều này sẽ giúp xe Kia Seltos có sức cạnh tranh mạnh mẽ hơn với đối thủ Toyota Corolla Cross mới ra mắt cách đây không lâu.

Đối với Kia Seltos Premium 2020, phiên bản này sở hữu những trang bị đáng giá như cụm đèn phía trước Full LED với thiết kế đèn pha chia khoang ấn tượng. Lưới tản nhiệt hình mũi hổ với hoạ tiết kim cương cùng chất liệu crom. Ngoại hình xe còn nổi bật bởi 2 tông màu sơn tương phản thể thao.

Bên trong khoang lái, Kia Seltos Premium được trang bị màn hình giải trí lớn nhất phân khúc đến 10,25 inch có hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, điều hòa tự động có cửa gió phía sau, cửa sổ trời, làm mát hàng ghế đầu, 3 chế độ lái,...

Động cơ của mẫu ô tô Kia Seltos 2020 bản Premium là cỗ máy 1.4L Turbo cho công suất cực đại 138 mã lực và 242 Nm mô-men xoắn tối đa. Động cơ xe sẽ kết hợp cùng hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.