Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2020

Mazda 6 2021 mới thêm bản Carbon Edition

Mazda 6 2021 đã ra mắt với sức mạnh nâng cấp kèm theo thông số mô-men xoắn tăng cường và công nghệ mới. Hơn nữa, mẫu xe hơi mới còn bổ sung thêm biến thể Carbon Edition đặc biệt vào danh sách sản phẩm.

Hiện tại, mẫu sedan cập nhật sẽ được bán ra ngay trong tháng 9/2020 tại thị trường quốc tế. Một trong những thay đổi đáng chú ý nhất là động cơ Skyactiv-G 2.5 Turbo nâng cấp mới sở hữu mức công suất 250 mã lực và mô-men xoắn 434 Nm (nhiều hơn 14 Nm so với phiên bản đời trước). Những biến thể trang bị động cơ này cũng có huy hiệu Turbo trên nắp cốp sau để thể hiện rõ trái tim nằm dưới nắp ca-pô xe.



Trong khi đó, biến thể động cơ 2,5 lít 4 xi-lanh hút khí tự nhiên vẫn không thay đổi với sức mạnh, vẫn đảm bảo cung cấp công suất 187 mã lực / 252 Nm. Tất cả các biến thể của Mazda 6 2021 bây giờ cũng được trang bị tiêu chuẩn với hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Riêng các biến thể từ Grand Touring trở lên sẽ nâng cấp thành Apple CarPlay không dây.

Chưa dừng lại ở đó, mẫu xe hơi mới Mazda 6 2021 đã bổ sung biến thể Carbon Edition mới có vị trí nằm giữa các biến thể Grand Touring Reserve và Signature. Đúng như tên gọi, biến thể "Bao Công" sẽ đi kèm la-zăng 19 inch màu đen, màu ngoại thất Polymetal Gray với những điểm nhấn màu đen bóng ở cánh gió cốp sau và gương cửa.

Bên trong, Mazda 6 Carbon Edition có ghế bọc da màu đỏ với viền đen trong khắp cabin. Biến thể mới cũng nhận được một số trang bị từ biến thể Grand Touring Reserve, đó là hiển thị head-up, đèn pha thích ứng, ghế trước có sưởi và thông gió, vô lăng sưởi và ghế sau có sưởi.

Tại thị trường tiêu thụ ô tô nước ta, mẫu Mazda 6 được phân phối với 3 bản và có 2 tùy chọn động cơ bao gồm New Mazda 6 2.0L Luxury,  New Mazda 6 2.0L Premium và New Mazda 6 2.5L Signature Premium với tầm giá trong khoảng 889 triệu đồng đến 1.049 triệu đồng.

Tuy nhiên, các đại lý bán xe và phân phối Mazda 6 sẽ có các mức khuyến mại hoặc hậu mãi khác nhau như giảm giá tiền mặt lên đến 25-35 triệu đồng, tặng phụ kiện chính hãng... và người dùng có thể tham khảo thêm kênh mua bán xe Mazda 6 để biết thêm thông tin chi tiết và ưu đãi hấp dẫn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.