Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2020

VinFast tặng pin xe điện giúp giới trẻ định hình lối sống xanh

VinFast tặng 50.000 bộ pin tổng trị giá 430 tỷ đồng cho học sinh mua Impes, Ludo nhằm lan tỏa ý thức trách nhiệm với môi trường và xã hội.

Trong bài phỏng vấn, tân Phó Tổng giám đốc Kinh doanh - Marketing Xe máy điện VinFast khẳng định hãng đang có chính sách bảo dưỡng tốt nhất thị trường.



- Tại sao VinFast tặng pin trị giá 8,6 triệu đồng cho chiếc xe có giá 12,9 triệu đồng?

- Đa số khách hàng mua xe máy điện với tâm lý "dùng tạm" trong vài năm, nên tiêu chí rẻ được đặt lên hàng đầu, ít chú ý tới nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm và tiêu chuẩn an toàn. Với quan điểm "con em chúng ta là quan trọng nhất", VinFast muốn thay đổi thứ tự ưu tiên này.

Thông qua chương trình tặng 50.000 pin cho học sinh trên toàn quốc, VinFast không chỉ mở ra cơ hội sử dụng phương tiện giao thông an toàn với mức giá bình dân, mà còn thúc đẩy, cổ vũ lối sống xanh, có trách nhiệm với cộng đồng cho thế hệ trẻ Việt Nam.

- Với mức giá như vậy, VinFast sẽ đảm bảo chất lượng xe như thế nào?

- Các dòng xe máy điện VinFast hiện tại đều sở hữu động cơ Bosch tiêu chuẩn Đức, công suất từ 500-1200W tuỳ dòng xe. Khung gầm xe được xử lý theo tiêu chuẩn của Nhật Bản, độ cứng chắc của khung xe cũng được kiểm định với hơn 1.000 km chạy đường gồ ghề.

Pin sử dụng trên các dòng xe mà khách hàng được tặng là pin lithium-ion mang thương hiệu LG Chem (Hàn Quốc), có tuổi thọ cao, khả năng hoạt động bền bỉ khi còn tới 80% dung lượng sau 1.000 lần sạc, đảm bảo cho khách hàng có thể sử dụng trong một thời gian dài.

- Ông có thể mô tả chính sách bảo hành, bảo dưỡng xe máy điện của VinFast?

- VinFast đang có chính sách bảo hành chính hãng tốt bậc nhất thị trường, thời hạn 3 năm dành cho cả xe và pin. Người tiêu dùng có thể bảo hành, bảo dưỡng xe máy điện VinFast tại các xưởng dịch vụ và hệ thống đại lý uỷ quyền trên toàn quốc.

Ngoài hệ thống trạm đổi pin dày đặc phủ khắp nước, VinFast còn cung cấp dịch vụ cứu hộ pin cho khách hàng. Nếu đang đi đường và gặp vấn đề về pin, người dùng xe máy điện VinFast có thể gọi đến tổng đài để yêu cầu cứu hộ, kỹ thuật viên của VinFast sẽ ngay lập tức có mặt để hỗ trợ khách hàng.

- Vì sao VinFast chỉ tặng pin cho các khách hàng là học sinh?

- Việt Nam đang là một trong những nước ô nhiễm không khí hàng đầu thế giới, một phần do khí thải từ các phương tiện giao thông, trong đó xe máy xăng chiếm tỷ trọng lớn.

Chúng tôi tin rằng, khuyến khích các em học sinh dùng phương tiện sử dụng năng lượng sạch từ sớm sẽ giúp thế hệ trẻ của Việt Nam định hình lối sống xanh, có trách nhiệm hơn với môi trường và xã hội. Chính các bạn trẻ sẽ là những hạt nhân lan tỏa phong cách sống tích cực và thân thiện với môi trường tới cộng đồng và xã hội một cách mạnh mẽ nhất.

- Định hướng của VinFast trong thời gian tới sẽ đẩy mạnh hình thức cho thuê, đổi pin hay hướng tới việc bán pin kèm xe?

- VinFast đang cung cấp hai lựa chọn linh hoạt cho khách hàng là thuê pin để tiết kiệm chi phí ban đầu hoặc mua pin để sở hữu luôn. Với cả hai phương án này, chi phí vận hành xe máy điện VinFast đều đang thấp hơn xe xăng.

Trong thời gian tới, VinFast sẽ tiếp tục lắng nghe những phản hồi, góp ý của người tiêu dùng. Đồng thời chúng tôi học hỏi kinh nghiệm từ các nước trên thế giới, đem đến cho khách hàng những phương thức sử dụng xe điện sáng tạo và thuận tiện hơn, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu các sản phẩm chất lượng với chi phí hợp lý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.