Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2020

VinFast chinh phục người Việt bằng dịch vụ chăm sóc khách hàng

Việc phủ sóng showroom, xưởng dịch vụ toàn quốc và chính sách bảo hành 5 năm cho thấy VinFast đang nỗ lực trở thành hãng xe quốc dân của người Việt.

Nhận thức rõ vai trò của dịch vụ sau bán hàng, VinFast đã tăng tốc hoàn thiện song song cả sản phẩm lẫn hệ thống đại lý trên toàn quốc, ngay từ khi đặt nền móng tại Hải Phòng. Hãng hiện sở hữu hệ thống 54 xưởng dịch vụ trên khắp toàn quốc.



Đến cuối năm nay, dự kiến hãng xe Việt sẽ có mặt trên 63 tỉnh, thành toàn quốc, với hệ thống xưởng dịch vụ lớn nhất thị trường. Việc phủ sóng showroom, xưởng dịch vụ rộng khắp cả nước giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận, tìm hiểu thông tin xe, đồng thời được chăm sóc ngay tại nơi mình sinh sống.

Theo VinFast, tất cả xưởng dịch vụ của hãng đều được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị kỹ thuật theo tiêu chuẩn châu Âu. Các thiết bị có tại xưởng gồm: cân chỉnh góc đặt bánh xe công nghệ 3D, thiết bị kéo nắn thân vỏ và khung gầm với bộ đo điện tử, máy chẩn đoán lỗi trong hệ thống điện, máy phân tích khí xả, máy đo góc lệch đèn chiếu sáng, công nghệ sơn gốc nước hiện đại, máy đo màu điện tử....

Hãng cho biết, đội ngũ kỹ thuật viên VinFast được đào tạo bài bản, có tay nghề kỹ thuật cao, thái độ tận tâm, nhiệt tình trong công việc, đảm bảo mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

"Chi tiền tỉ cho một chiếc ôtô, khách hàng luôn kỳ vọng được phục vụ chu đáo", Phúc Đức, người sử dụng VinFast Lux SA2.0 nói. "Do đó, việc VinFast hoàn thiện hệ thống showroom và tập trung phát triển chuyên môn của kỹ thuật viên sẽ giúp hãng xe này ghi điểm lớn, qua đó giữ chân khách hàng hiện tại cũng như có thêm các khách hàng mới".

Sau giai đoạn nghiên cứu, phát triển và đưa những sản phẩm đầu tiên ra thị trường, VinFast đã ghi nhận những thành công nhất định. Kết thúc năm 2019, hãng Việt bán ra hơn 17.000 chiếc ô tô. Tháng 5/2020, hãng bán 2.161 xe, trong đó, Fadil và Lux A2.0 lọt top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam.

Bảo hành chính hãng 5 năm

VinFast công bố chính sách này hôm 4/6 vừa qua. Hãng nâng thời hạn bảo hành chính hãng cho tất cả các mẫu xe Lux SA2.0 và Lux A2.0 lên 5 năm hoặc 165.000 km, tuỳ điều kiện nào đến trước. Đồng thời, hãng này cung cấp dịch vụ cứu hộ 24/7 miễn phí trong suốt thời gian bảo hành.

Giới chuyên gia nhận định, đây là chính sách bảo hành chính hãng tốt bậc nhất thị trường. Thông thường, các hãng xe khác chỉ bảo hành tối đa 3 năm và có thể tặng thêm 1 hoặc 2 năm bảo hành, nhưng có những điều kiện, giới hạn nhất định. Một số hãng cung cấp gói gia hạn bảo hành, nhưng khách hàng sẽ phải chi thêm tiền để mua.

Việc nâng thời gian bảo hành lên 5 năm giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng xe, luôn có sẵn dịch vụ cứu hộ 24/7 miễn phí. Đồng thời, VinFast cũng công khai bảng giá phụ tùng trên website để người dùng tham khảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.